วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2559

เปลี่ยนรายได้เสริม ให้กลายเป็นรายได้หลักกับการ เล่นคาสิโนให้มั่นคง ด้วยการตั้งเป้าหมาย



เชื่อว่าหลายๆ คนนั้นเคยหรือกำลังใช้วิธีการ เล่นคาสิโน แบบออนไลน์เพื่อหารายได้เสริมอยู่กันแน่นอน แต่กลับเป็นการเอาเงินจากรายได้หลักไปเสียให้กับการลงทุนเพื่อหายรายได้เสริม ทำให้หลายๆ คนเลิกที่จะเล่นคาสิโนออนไลน์ไป แต่ลองมามองย้อนดูเหตุผลที่คุณเสียเงินไปนั้น เพราะอะไรและจะแก้ไขปัญหานี้อย่างไร

งั้นเราลองมาเปลี่ยนรายได้เสริม ให้กลายเป็นรายได้หลักกับการ เล่นคาสิโน กัน สิ่งที่จะทำให้เรามีรายได้ที่มั่นคงและเปลี่ยนมาเป็นรายได้หลักแทนในการเล่นคาสิโนออนไลน์นั้น สิ่งแรกเลยเราต้องมีการกำหนดเป้าหมายและกฎขึ้นมา การกำหนดเป้าหมายนั้น เราจะได้มีเกณฑ์ไว้ว่าวันนี้เราจะใช้เงินเล่นเดิมพันเท่าไร และเราต้องการกำไรจากมันเท่าไร

เมื่อเรากำหนดเป้าหมายในแต่ละวันได้ เมื่อเล่นแล้วได้กำไรตามที่ตั้งเป้าก็ควรที่จะหยุด หากไม่หยุดอาจเกิดการเสียเงินที่มาจากความอยากได้เพิ่มอีกและเมื่อเสียก็ต้องนำเงินมาแล้วเพื่อต้องการจะเอาเงินที่เสียไปคือ ทำให้สิ่งนี้แหละที่กลายมาเป็นเหตุผลในการหมดตัวในการเล่นการพนันนั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น